Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Cho một cuối tuần vui!

ST: Chào các bạn! Sau một tuần nghỉ ngơi, tu bổ sửa chữa "nhà cửa", 

chúng ta lại về với gia đình blog nhé! Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp sắc màu của thiên nhiên qua bàn tay tài hoa của Lan Phương

 Mê hoặc vẻ đẹp ngỡ ngàng của thiên nhiên

Phải công nhận rằng thiên nhiên là món quà lớn mà thượng đế ban tặng cho loài người. Đứng trước thiên nhiên con người trở nên bé nhỏ và yếu đuối vô cùng. Những khung cảnh rộng lớn luôn làm cho ta có cảm giác vừa choáng ngợp vừa thư thái nhẹ nhàng đến lạ...
Lan Phương mời các bạn hãy cùng ngắm khung cảnh thiên nhiên đẹp ngỡ ngàng qua ống kính của các nhà nhiếp ảnh dưới đây; Thiên nhiên nên thơ đến lạ, tĩnh lặng đến yên bình, dù ở bất cứ mùa nào trong năm thiên nhiên vẫn đẹp ngọt ngào và làm mê đắm lòng người chiêm ngưỡng!


4 nhận xét:

  1. Những bức ảnh TG giới thiệu đều đẹp. Nhưng 3B ấn tượng nhất với tấm ảnh "Xóm nhỏ" nằm trong một thung lũng êm đềm với những ngôi nhà gỗ nhỏ rất đặc trưng nông thôn Châu Âu.
    Hồi còn ở bên Rumani anh thường được bạn bè mời về chơi ở khu nhà nghỉ gia đình cuối tuần (ĐATRA) cảnh quan cũng na ná như ảnh trên. Bức ảnh cũng gợi nhớ những kỷ niệm đẹp của một thời đã xa.
    Cảm ơn TG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh sang cả Ru à? Còn em có sang Balan chơi với con, ảnh nông thôn châu Au rất đẹp anh ạ!
      Anh vào Gmail nhé!

      Xóa
  2. Những hình ảnh tuyệt vời. Chị chịu khó sưu tầm quá. Chúc chị một tuần mới thật vui, chuẩn bị đón Noel ấm áp nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn Hoa sim tím cho xem những bức ảnh ( như tranh) thiên nhiên thật đẹp!

    Trả lờiXóa