Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Chép ảnh cho ngày 8-3

Những món ăn tình yêu của mẹ

Bất cứ điều gì được làm nên từ tình yêu cũng là những thứ đẹp đẽ, những món ăn giản dị hằng ngày mẹ nấu cho con ăn cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật.



Samantha Lee là một ngôi sao online với những bức món ăn độc đáo, sặc sỡ và đầy trí tưởng tượng phong phú cô làm cho 2 cô con gái nhỏ. Cô có hơn 400,000 lượt người theo dõi trên Instagram. Cô bắt đầu làm những tác phẩm nghệ thuật thức ăn này từ tháng 12 năm 2008. Lúc đó cô đang mang bầu cô con gái thứ 2. Ý tưởng này xuất phát từ việc cô muốn động viên đứa con gái lớn tự ăn một mình sau khi có thêm em.

Cô phác thảo những bản thiết kế trước rồi sau đó dùng thức ăn tạo ra, điều này khiến cho tác phẩm có tính bố cục cặn kẽ và hạn chế việc phung phí thức ăn. Cô sử dụng kéo, dao và đũa làm phương tiện thực hiện các tác phẩm. Những tác phẩm của cô đều chân thực và dễ dàng cho mọi người thực hiện theo. Bạn cũng có thể tạo nên những bữa ăn đầy màu sắc như thế này đấy!

Quỳnh Trang

2 nhận xét:

  1. Hấp dẫn và muốn ăn quá !

    Gửi em bản này nhân 8/3 !

    http://youtu.be/DS6HLpRplX0

    Trả lờiXóa
  2. UI, em nghe rồi...nghe cả những bài khác của nhạc sỹ nữa...rồi quên quay lại com luôn! Em cám ơn chị nha. Tranh vẽ như chụp chị nhỉ! Giá mà chị em mình trẻ lại thì...phải biết chị ha!!!

    Trả lờiXóa