Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thư dãn chủ nhật: Hề dưới nước của Thúy Nga

Trước hết mời xem:

Ảnh chụp dưới nước tuyệt vời của Nadia Moro

 

Các bạn cùng ngắm những tấm ảnh  dưới nước tuyệt vời của Nadia Moro.

  ST

  

Và đây:

Những pha tạo dáng "chết cười" dưới nước của Thúy Nga

 

Nữ nghệ sĩ không ngại xấu khi thể hiện những hình ảnh khó đỡ khiến người xem cười nghiêng ngã với những tạo dáng hài hước.


Buổi chụp diễn ra hơn 7 tiếng đồng hồ, ê-kíp khá vất vả vì danh hài không phải là người mẫu chuyên nghiệp, cộng thêm việc chụp hình dưới nước không đơn gián như bình thường. Vì thế, để không khí buổi chụp thoái mái và vui vẻ, danh hài pha trò hài hước bằng cách tạo dáng khó đỡ. Cô khiến không khí buổi chụp ngập đầy tiếng cười.
Thành viên ê-kíp cho hay, chụp ảnh dưới nước không quá khó nhưng lần đầu tiếp cận công nghệ mới nên Thúy Nga vẫn chưa quen.
Nữ nghệ sĩ cho hay: ''Người ta sợ những hình ảnh xấu bị tung lên mạng, nhưng tôi thích những hình ảnh thực mang lại niềm vui cho mọi người. Trong lúc lặn xuống nước, cả người đều bị chìm theo, riêng vòng 3 là không theo quỹ đạo chung nên cứ nổi lên khiến ê-kíp phải vất vả nhấn xuống''.
Danh hài được nhà thiết kế Quỳnh Paris tài trợ cho 2 bộ trang phục để diễn dưới nước và 3 bộ trang phục để mặc trong đêm diễn ra liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ.

Chị chia sẻ: "Tôi biết chị Quỳnh sẽ đau lòng lắm khi tôi mặc bộ trang phục đáng giá và sang trọng của chị vẫy vùng liên tục 7h đồng hồ trong nước. Tuy vậy, tôi nghĩ chị sẽ rất vui khi biết rằng tôi đã yêu thích các mẫu thiết kế của chị từ lâu, vì thế, tôi sẽ chọn mặc trang phục của chị để xuất hiện trong liveshow".
Thúy Nga không ngại về những hình ảnh xấu này, miễn sao mang lại sự vui vẻ đến cho người xem.
Min An

 

10 nhận xét:

  1. Thúy Nga có vè hài rất dễ thương chị à. Còn những bức ảnh trên thì đẹp hết chê. Chị tài thế, toàn lục được thứ đẹp "Chết người!"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị cũng thích Thúy Nga, không cương như Xuân Hinh, không duyên kiểu Xuân Bắc nhưng rất gây cười!

      Xóa
  2. Diễn xuất đẹp cả hình thể và hồn . Góc chụp tôn vẻ đẹp lên rất nhiều ! Cảm ơn bạn giới thiệu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tài thật bác nhỉ. Tôi cũng hay bơi lội nhưng không biết họ chụp thế nào mà nghệ sỹ cứ thở như trên cạn...

      Xóa
  3. Đẹp quá Song Thu à. Cảm ơn ST đã cho được chiêm ngưỡng và thư dãn.

    Trả lờiXóa
  4. Em thích những ảnh này chị ạ. Người mẫu như quyện với nước. Màu hồng rất đẹp...Còn Thúy Nga thì...Khỏi nói. rất vui nhộn...!

    Trả lờiXóa
  5. Đẹp quá chị ơi!
    Chị tìm được những hình ảnh thật độc đáo, chúc chị tối vui nhé !

    Trả lờiXóa