Trang

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

KHÓC CÙNG HẠT CÁT

ST: Đọc tin dữ của Hạt Cát, các blogers vô cùng thương cảm. Hôm qua nhiều bloger đã đến tiễn biệt người đi xa...Sáng nay HC viết lời cám ơn bạn bè và gửi lời chào tạm biệt.  Không biết HC xa bao lâu, ST ngồi viết bài này, mong HC đọc được để biết rằng mọi người muốn chia sẻ.  Mong Cát chóng vượt qua mọi khổ đau, sớm trở về, viết những bài thơ hay cho cả làng đọc nhé! 











10 nhận xét:

  1. CHị M. Gương viết:
    Qua em chị mới biết tin buồn của HC,chị sẽ tới thăm ngay.Em có thấy khỏe hơn sau chuyến đi chơi không?,25/5 các anh chị đi Cẩm Phả rồi ra Quan Lạn đấy,vì em mới đi chơi về,chị không rủ rê nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng chị ạ. em cũng có KH đi chơi vào đúng ngày đó không thì em cũng bám càng chị rồi!. Tiếc quá!

      Xóa
  2. Cát buồn vì mất người thân
    Chị gái buồn em cũng buồn theo

    Mong Cát vượt qua được nỗi đau mất mát to lớn này, chúc chị gái Song Thu cuối tuần an lành chị gái nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đời sống chết không biết lúc nào, thế nào. Thôi cứ vui vẻ đi em ạ! Tội cho Cát quá!

      Xóa
  3. CHỊ ƠI TIN BUỒN ĐỘT NGỘT QUÁ !
    EM RẤT THƯƠNG CHỊ CÁT VÌ QUA CÁC BẠN TRÊN BLOG, EM BIẾT ANH CHỊ ẤY SỔNG RẤT HẠNH PHÚC VÀ MẾN KHÁCH.TRONG LÚC TANG GIA BỐI RỐI NÀY, EM CẢM THẤY RẤT KHÓ NÓI LỜI SAN SẺ, CHỈ MONG CHỊ CÁT GIỮ GÌN SỨC KHỎE ĐỂ SỐNG AN BÌNH BÊN GIA ĐÌNH,CHÁU CON VÀ BẠN BÈ XA GẦN MẾN MỘ CHỊ CÁT !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị đã chuyển lời của em cho Cát rồi Sơn ạ! Em vui khỏe nhé!

      Xóa

  4. Nhờ ST chuyển lời chia buồn sau đây của luson.quelam đến Hạt Cát .
    Blogger Hạt Cát , chúng tôi biết chị là người phụ nữ có trái tim nhân hậu và điều đó không chỉ thể hiện ra bằng những vần thơ mà , đáng quý hơn là còn trong cách ứng xử với mọi người trong cuộc sống thường nhật . Xin thay mặt dân làng Luson.Quelam (K5) thành thực chia buồn với chị . Mong chị vững vàng vượt qua nỗi đau này để tiếp tục sống tốt cho mình , cho người thân và cho mọi người .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng đã chuyển lời chia buồn của các anh chị tới Cát rồi! Chắc Cát sẽ đọc được ạ...

      Xóa
  5. Chị à em thật có lỗi vô cùng với chị Cát Suốt mấy hôm em bận công việc không có vào blog em nhìn sơ qua chỗ đường link liên kết của chị Cát thấy có bài vĩnh biệt CD em cứ tưởng là sáng tác mới của chị ấy nên ko vào đọc (em cũng vừa nói đt với chị Cát hỏi thăm lúc Cát bị đau mắt )mãi cho tới khi nhận được nhắn tin của anh Tín mới hay tin dữ và biết còn một số bạn blog khác cũng chưa biết nên mới báo tin
    Em cũng mong Cát sớm bình tâm và trở lại với bạn bè blog

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện của Cát bất ngờ quá NM ạ. Chị cũng nghĩ là Cát viết chơi thôi, phải gọi điện cho NL mới biết thật. Không sao đâu. Cát hiểu mà em ạ!

      Xóa