Trang

Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Ấn tượng sắc màu

Ấn tượng sắc màu trong tranh Nghệ sĩ Christian Jequel

Nghệ sĩ Pháp Christian Jequel sử dụng một con dao sơn tạo ra những bức tranh đầy màu sắc tươi sáng, miêu tả cảnh đẹp của thiên nhiên - một khởi hành từ những gì hầu hết chúng ta có thể được sử dụng được nhìn thấy. Mỗi mảng màu rực rỡ trong tranh của mình có đầy đủ các cảnh vật rất thực tế là ghi lại những hình ảnh chúng ta đang sống trên một hành tinh xinh đẹp như vậy.
Thoạt nhìn những bức tranh của Nghệ sĩ Christian Jequel thì không có gì là lạ nhưng khi nhìn thật kỹ trong từng bức tranh của ông, bạn sẽ thấy nghệ thuật chuyển tải màu sắc thật hài hòa từ sắc độ màu cho đến cường độ sáng tối, độ tương phản ánh sáng rất chuẩn xác và những họa tiết thật tinh tế trong từng chi tiết. "Tôi được sinh ra với một món quà", Jequel nói. "Tôi đã trở thành một người tự học (tự học) khi tôi nhận ra không ai có thể dạy cho tôi vì tôi có phong cách của riêng tôi Điều buồn cười là, tôi bây giờ yêu cầu để cung cấp cho các bài học trong bức tranh thìa sinh viên nghệ thuật". Ông nói rằng ông là một "nhân chứng" thời gian của mình và hình ảnh của mình một ngày nào đó sẽ là một kỷ lục của cuộc sống đã được sống trong nhiều các thị trấn và các làng ven biển ở miền Nam nước Pháp. Lan Phương mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một vài bức tranh tuyệt đẹp của ông dưới đây:

2 nhận xét:

  1. Chị không hiểu biết về hội họa nhưng những bức tranh này thật sống động,rát thật ,nó như không phải tranh mà là trong đời thường,thật là một họa sĩ tài năng.Cảm ơn em đã cho xem những bức tranh đẹp tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  2. Những bức tranh mầu nước này tuyệt đẹp, mầu sắc rực rỡ, rất ấn tượng. chị rất thích

    Trả lờiXóa