Trang

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Mời xem:MỘT CHUYẾN ĐI THÚ VỊ

Như đã thưa trong bài Lãng đãng Hạ Long , ST-MK cùng bè bạn cơ quan có chuyến đi chơi thú vị về Quảng Ninh, nơi có nhiều kỷ niệm thời MK còn tại ngũ. Sau khi nghỉ ở Hạ long vài ngày, tắm biển và thăm vịnh, cả đoàn kéo nhau lên Móng cái- cách HL khoảng 200km. Đây là một thành phố có tiếng năng động và buôn bán sầm uất với nước láng riềng TQ. Rồi tắm ở bãi Trà cổ- là bãi biển hoang dã và đẹp vì có dải cát trắng dài nhất miền Bắc. Mua sắm ở Móng cái cũng là một thú vui. Lần này còn đi lên biên giới, cửa khẩu phía đông bắc nước ta! Hai ngày trôi nhanh, lại trở về Hạ Long ngắm hoàng hôn thơ mộng. 
Mời các bạn xem một vài bức ảnh kỷ niêm mà ST chụp được nhé.( Kèm một vài  ảnh mầu của báo Quảng ninh)

Bình minh HL, khoảnh khắc khó quên 


Tầu thuyền du lịch trên bến Hạ Long,  hôm ST đi là một chiêù  âm u...
Có nhiều tua: 4 , 6, 8 tiếng trên vịnh. Đặc biệt có chuyến du thuyền ban đêm, trọn gói cho một đám cưới, chẳng hạn, giá 50 triệu VNĐ

Hòn đảo Mâm Sôi ( được in trong đồng tiền 200 ngh VNĐ)





ST giữa lòng vịnh


Hòn Trống mái nhin từ xa




Thêm  MK cùng làm dáng trước ống kính




Gần hơn tới hòn Trống mái


Và đây cầu Bãi Cháy , nối liền Bãi cháy và Hồng gai, là một trong 5 cầu dây văng lớn nhất thế giới do Nhật bản giúp xây dựng.



Thăm Bãi biển Trà cổ nổi tiếng ( cách Móng cái không xa ) có bãi cát trắng dài 15 km. Muốn bơi nhưng đêm qua mưa to, hôm nay trời vẫn nổi gió, biển đục...!







Hai "người mẫu" đành đứng lại "tạo dáng..."




 Đêm về mộng mơ...




Đến với Cửa khẩu Móng cái (VN)-  Đông hưng (TQ). Mới sáng sớm mà đã tấp nập người qua lại. Phần lớn là người TQ sang VN buôn bán.





Tần ngần bên cột mốc biên giới




Và đây là đường kẻ đánh dấu phân chia lãnh thổ hai nước Việt Trung, trên cầu bắc qua con sông biên giới Bắc luân (cám ơn sông Bắc luân!!!)





Kết thúc hành trình, lại trở về với hoàng hôn Vịnh 
Cám ơn sự theo dõi của các bạn! Chúc cuối tuần vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét